วันที่ผี(แดง)ป่วย

หลายๆคนคงจะทราบกันไปแล้วนะครับว่า ผลบอลคู่ระหว่าง กับ ออกมาเป็นเช่นไรบ้าง เนื่องจาก หงส์แดงรอดพ้นความปราชัยนัดที 5 ได้

เมื่อวานนี้เหล่าสาวกหงแดงต่างพากันกราบไหว้ ทวยเทพ กันยกใหญ่ ดูจากบรรดา ทวิตเพิล พากัน บูชาทวยเทพกันมากมาย

รูปเกม ดูจากแผนการเล่นนะครับ

ต้องยอมรับเลยนะครับว่า ราฟา วางแผนมาดีมาก วิ่งเป็นม้าทุกตัวจริงๆ ให้ตายสิ สามารถปิดเกมรุกของ เหล่าผีแดงได้หมด ไม่ว่าจะเป็น สโคล ไรอัน กิ๊ก เอวาร่า  ปิดไม่ได้คนเดียว  อันโตนิโอ วาเลนเซีย รูปเกมส่วนใหญ่เป็นการฉกฉวยโอกาศ เสียมากกว่า และให้ความสามารถของ ตอร์เรส เป็นหลักจริงๆ สองนัดหลังสุดชี้ให้เห็นว่า กองหลังแมนยู เอา กองหน้าหงส์แดงคนนี้ไม่อยู่ จริงๆนัดก่อน เนมันย่า วีดิต เสีย สุนัขไปแล้วครับ คราวนี้มาเป็น ริโอบ้าง  ต้องยอมรับในความสามารถเฉพาะตัวจริงๆ มาดูลูกที่ยิงครับ

ส่วน แมนยู เล่นเหมือนผีป่วย ในช่วง หลังจากที่โดนยิงนำไปแล้วนะครับ ต้องยอมรับเลยว่า ลิเวอร์พูล บดแมนยูจนออกบอลไม่ได้จริงๆ  คงถึงเวลาที่ ป๋าแพนด้า (ท่านเซอร์อเล็ก) ควรจะปรับปรุงทีมโดยเอาเงินที่ขายน้องโด้ มาทำอะไรสักอย่างแล้วนะครับ

ดูจากตัวต่อตัวแต่ละตำแหน่งละกัน

พอล สโคล = แอนเดอสัน = หานักเตะเพิ่ม

ไรอัน กิ๊ก = นานี่ = หานักเตะเพื่ม

และที่สำคัญ แมนยูยังขาดห้องเครื่องดุๆ อย่าง คีโน่ ไม่ได้ซักที เพราะ เฟรชเชอร์ หรือ คาริก ก็ยังไม่อาจจะทดแทนได้

ส่วนกองหน้า รูนนี่ กับ เบอบาตอฟ  ยังไม่เพียงพอกับ เกมนัดหนักๆ

คนที่เล่นดี อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีก ขวา ชาวอาเจนติน่า ถือว่าคุ้มค่าครับ ตัวใหญ่ครองบอลดี ถ้าลูกที่วาเลนเซ๊ยไม่ยิงชนคานนะครับ อาจจะมีจุดเปลี่ยนให้เห็นกัน

รอดูต่อไปครับกับ เกมต่อไปของแมนยู เปิดตลาด นักเตะรอบใหม่นี้ คงจะมีการเปลี่ยนแปลงในทีมบ้าง ตอนนั้น ป๋าแพนด้า คงจะรักษาอาการป่วยของแมนยู เรียบร้อยแล้ว

About nucifer

วิศวกรโยธาปฎิบัตการ สำนักการโยธา กทม / วิศวกรบริษัทไอเดียแปลนสตูดิโอ ขายแบบบ้านสำเร็จรูปและสร้างบ้านด้วยใจ // รักบอลไทย และ เทคโนโลยี่ // สอบถามเรื่องบ้านได้ครับ