บ้านและสวน Fair 2011 เริ่มแล้ว 17– 25 ธันวาคม 2554

เริ่มแล้วนะครับ สำหรับมหกาารม บ้านและสวน Fair 2011ปีนี้จัดที่เมื่องทองนะครับ

แผนที่จัดงาน

งานปีนี้แบ่งออกเป็นโซนดังนี้นะครับ

1. โซนปรึกษาหารือ

เพราะเหตุผลแฟนบ้านและสวนพันธุ์แท้ต้องรู้ว่าหนึ่งส่วนสำคัญที่ที่ถือเป็นศูนย์กลางข้อมูลดีๆ ทั้งยังมีกิจกรรมมากประโยชน์ต้องส่วน Center Point ที่ปีนี้เน้นหนักไปในเรื่องปรึกษาหารือ ทุกปัญหา ทุกข้อสงสัยเกี่ยวกับบ้านหลังน้ำลดจะต้องทำอย่างไร วิทยากรพร้อมจะไขข้อข้องใจให้คุณได้ทุกประเด็น

2. บ้านตัวอย่าง

เหตุผลต่อมาที่ถือเป็นไฮไลท์สำคัญที่สุดในงานเช่นกันอย่างบ้านตัวอย่าง ที่ผสานไอเดียสร้างสรรค์กับแรงบันดาลใจสุดมันส์เข้าไว้ด้วยกัน ปีนี้เราได้ผู้ออกแบบนาม Apostrophy’s กับไอเดียสุดเจ๋งในการแปลงป้ายโฆษณาให้เป็นบ้าน อยู่ดี มีรายได้ ไปจอดไปตั้งไปวางที่ไหนก็ได้เพราะวางได้ทั้งบนดิน บนตึกสูง หรือบนรถบรรทุก บ้านคอนเซ็ปท์ไม่ยึดติดแบบนี้จะมีรูปร่างอย่างไร จะเจ๋ง แปลก แหวกแนวแค่ไหน ต้องไปติดตามกันให้ได้นะคะ

3. บูทจัดแสดงสินค้า

แน่นอนว่าหนึ่งในไฮไลท์ที่ยิ่งใหญ่อลังการในทุกปีของงานบ้านและสวนแฟร์ได้แก่ความหลากหลายของสินค้าที่กระจายกำลังกันมาในทุกหมวดตั้งแต่ของแต่งบ้าน แต่งสวน วัสดุ อุปกรณ์ กว่า 2,000 บูท ติดตามโปรโมชั่นเด็ดที่แต่ละบูทจะมาลด แลก แจก แถมกันได้อย่างเต็มที่ในช่วง 9 วันนั้น ใครชะล่าใจไปช้า รับรองว่าของดีหมด อดช้อปชัวร์

4. สวนประกวด

สวนประกวดเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่ใครๆ ก็ไม่อยากพลาด โดยเฉพาะงานประกวดในปีนี้มีถึง 2 ส่วนด้วยกันซึ่งได้แก่สวนประกวดของน้องๆ เยาวชนคนรุ่นใหม่ภายใต้แนวความคิด สวนสนุกคิด หรือเยี่ยมชมไอเดียสวนในขวดสุดเก๋แบบ Terrarium กับคอนเซ็ปท์ สวนสวยในแก้วใส รับรองว่าได้ขนไอเดียกลับบ้านกันไปเป็นกระบุงโกยแน่ค่ะ

5. Photo Gallery

ส่วน Gallery มีจัดแสดงผลงานภาพถ่ายโดยช่างภาพมือฉมังจากนิตยสารบ้านคุณภาพทั้ง 3 เล่ม ได้แก่ บ้านและสวน room และ My Home ทั้งผลงานชิ้นยอดเยี่ยมจากนิตยสาร และผลงานจากมุมมองส่วนตัวอีกคับคั่ง

6. Art Market

ไฮไลท์ใหม่ล่าที่ไม่น่าพลาดด้วยประการทั้งปวงอีกเช่นกัน โดยเฉพาะคนรักงานศิลปะทั้งหลาย เพราะ หรือใครอยากได้งานศิลปะในรูปแบบข้าวของเครื่องใช้ต้องไป Art Market ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์เก๋ไก๋ได้ประโยชน์ไว้มากมายอาทิโคมไฟ กระเป๋า หรือของแต่งบ้านชิ้นกระจุกระจิก ราคายุติธรรมแบบผู้ผลิตพบผู้บริโภค ที่ต้องเตรียมมาเพิ่มก็น่าจะเป็นรถเข็นใส่ของจะได้ไม่ต้องเมื่อยหอบของเต็มไม้เต็มมือกลับบ้านค่ะ

7. Garden Idea

Garden of Idea ที่มาพร้อมคอนเซ็ปท์ ปลูกในที่ห้ามปลูก ที่คุณจะได้สัมผัสกับสวนเฟอร์นิเจอร์ สวนโคมไฟ หรือส่วนต่างๆ ที่ไม่คุณอาจไม่คาดคิดว่าจะสามารถเนรมิตให้เนสวนได้เลย น่าตื่นเต้นแล้วใช่ไหมคะ

8. room Collection

สาวกนิตยสาร room ต้องไม่พลาดงานบ้านและสวนแฟร์ในปีนี้อย่างเด็ดขาด กับการเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดของ room Collection เฟอร์นิเจอร์ และของแต่งบ้านไอเดียสร้างสรรค์ ที่ต่อยอดคอนเซ็ปท์ Love Wood ที่ผสานความสวยงามของงานไม้กับงานฝีมือที่เต็มไปด้วยรายละเอียด แล้วอย่างนี้จะพลาดได้อย่างไรล่ะคะ

9. My Home

ปีนี้ My Home ยกขโยงไอเดียสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์แต่งบ้านด้วยตัวคุณเองสไตล์ DIY มาแบบจัดเต็ม กับคอนเซ็ปท์ My Home Made กับเวิร์คช้อบสุดเก๋การทำของแต่งบ้าน จัดการกับงานสวน หรือเฟอร์นิเจอร์ชิ้นย่อมๆ ของดีฟรีอีกต่างหากอย่างนี้มีพื้นที่จำนวนจำกัดแน่นอนค่ะ

10. Relax Zone

เดินเรื่อยๆ เหนื่อยก็มีที่พัก หนึ่งในสิ่งที่แฟนบ้านและสวนแฟร์รู้กันดีว่าที่นี่มีโซนพักเหนื่อยมากมาย อาทิการแวะโซนนั่งเล่นผ่อนคลายไปกับเสียงเพลงจากศิลปิน หรือแวะเลือกซื้ออาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพทั้งจากชีวิจิต และ Health & Cuisine มางานนี้จะไม่มีคำว่าเบื่อ เมื่อยเป็นอุปสรรคแน่ค่ะ

และนี่ก็คือ 10 เหตุผลที่ทุกคนจะไปพบกันวันที่ 17-25 ธันวาคม 2554 ที่ชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี วันที่ไอเดียสร้างสรรค์ไม่ยึดติดจะยึดพื้นที่ในทุกตารางนิ้ววันนั้น แล้วพบกันที่งานบ้านและสวนแฟร์ 2011 นะคะ!

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

"เพอร์เฟค"ฉีกแนวตลาดคอนโดฯ ห้องดูเพล็กซ์ชั้นครึ่งดัมพ์ราคา2ล.
คอนโด ซิตี้ รีสอร์ท รัชดาฯ-ห้วยขวาง (City Resort Ratchada-Huay Khwang) ประชาอุทิศ
คอนโด88 คอนโดใหม่ ใจกลางเมืองหัวหิน เห็นวิวทะเล และตัวเมืองหัวหินแบบพาโนราม่า
"คาซ่า วิลล์” มอบแคมเปญสุดพิเศษ
5 อันดับ “โครงการเอาอยู่” โซนน้ำท่วม ชี้ถ้าผ่านฝนนี้ได้ครึ่งปีหลังยอดกระฉูดแน่!
อสังหาฯหลังน้ำท่วมคอนโดบูมแนวราบซึม
รถไฟฟ้าสายสีลม ส่วนต่อขยาย สถานีโพธินิมิตร-ตลาดพลู เปิดทดลองใช้ฟรี 5 ธ.ค. นี้
คอนโด Notting Hill condominium น็อตติ้ง ฮิลล์ คอนโดมิเนียม ใกล้ BTS แบริ่ง
Grand Belle (Belle Avenue) คอนโด เบ็ลแกรนด์ พระราม 9 (รัชดาภิเษก-พระราม 9)
ทิศทางตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทยปี 2555
คอนโด ยูนิกซ์ เซาท์พัทยา (Unixx South Pattaya) พัทยาใต้
โนเบิลฯ เปิดตัวคอนโด "โนเบิล รีวอลฟ์” เริ่มต้น 2.6 ล้านบาท

About nucifer

วิศวกรโยธาปฎิบัตการ สำนักการโยธา กทม / วิศวกรบริษัทไอเดียแปลนสตูดิโอ ขายแบบบ้านสำเร็จรูปและสร้างบ้านด้วยใจ // รักบอลไทย และ เทคโนโลยี่ // สอบถามเรื่องบ้านได้ครับ