โนเบิลฯ เปิดตัวคอนโด “โนเบิล รีวอลฟ์” เริ่มต้น 2.6 ล้านบาท

บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เอาใจคนรุ่นใหม่ เปิดตัวคอนโดมิเนียมด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 2.6 ล้านบาท “โนเบิล รีวอลฟ์” คอนโดดีไซน์ต่าง กับแนวคิดชีวิตรูปแบบล่าสุด ภายใต้สโลแกน “สุขเต็มที่…ในพื้นที่ลงตัว” ทำเลติดรถไฟฟ้าอารีย์เพียง 350 เมตร

นายธงชัย บุศราพันธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เทรนด์การอยู่อาศัยในเมืองเศรษฐกิจใหญ่ๆ กำลังเปลี่ยนไป “micro-units” จึงเป็นแนวคิดการอยู่อาศัยแบบคนเมืองบนพื้นที่ขนาดพอเหมาะ คือประมาณ 275-300 ตารางฟุต หรือ 25-28 ตารางเมตร เพื่อตอบสนองกับจำนวนประชากรที่เพิ่มขึ้น และค่าครองชีพที่สูงขึ้น อย่างเช่น นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา อาศัยแนวคิด “micro-units” เข้ามาตอบโจทย์การอยู่อาศัยในเมืองขยาย ทำให้คนรุ่นใหม่สามารถเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัย และใช้ชีวิตตามวิถีคนเมืองได้อย่างลงตัว

“โนเบิล รีวอลฟ์” ตั้งอยู่บนสุดยอดทำเลศักยภาพย่านอารีย์ และนับเป็นโครงการที่ 5 ของโนเบิลฯ ที่เปิดตัวในย่านนี้ เนื่องจากกระแสตอบรับที่ดี อีกทั้งอารีย์ยังเป็นย่านอยู่อาศัยที่สงบร่มรื่น มีความเป็นส่วนตัว และแวดล้อมไปด้วยร้านค้าที่รองรับไลฟ์สไตล์อันหลากหลายของคนรุ่นใหม่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร ร้านกาแฟเก๋ๆ และที่สำคัญทำเลที่ตั้งโนเบิล รีวอลฟ์ ยังอยู่ติดกับรถไฟฟ้าสถานีอารีย์เพียง 350 เมตร ทำให้ผู้พักอาศัยสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย สร้างขึ้นเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่ไม่จำกัดตัวเองอยู่กับรูปแบบการใช้ชีวิตเดิมๆ ซึ่งเป็นการพัฒนาคอนโดมิเนียมที่เน้นขนาดยูนิตเล็กลง ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 2.6 ล้านบาท แต่ยังคงสามารถตอบสนองความต้องการของชีวิตกับพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว โดยมีการนำเสนอ “Revolve Living Concept” ผ่านห้องตัวอย่างที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ ทำให้ห้องขนาดเล็กที่มีพื้นที่ใช้สอยหน้ากว้าง 5 เมตร เป็นได้ทั้งห้องนอน ห้องนั่งเล่น และห้องทำงาน ส่วนคอนเซปต์ดีไซน์ยังเน้นความเป็นเอกลักษณ์สไตล์โนเบิล เพื่อให้เข้ากับชีวิตคนเมืองที่ทันสมัย

ประกอบด้วยอาคารที่พักอาศัย สูง 38 ชั้น จำนวน 483 ยูนิต และส่วนเพื่อประกอบการค้า สูง 4 ชั้น จำนวน 4 ยูนิต ขนาดพื้นที่โครงการ 2-1-70 ไร่ มูลค่าโครงการ 1,369 ล้านบาท โดยขนาดของห้องพักอาศัย เริ่มตั้งแต่ 1 ห้องนอน 26 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 2.6 ล้านบาท และขนาด 2 ห้องนอน พร้อมด้วย Facility ระดับพรีเมี่ยม ซึ่งมีตั้งแต่ชั้น Ground Floor, ชั้น 7 ไปจนถึงชั้นลอยฟ้า ประกอบด้วย Sky Lounge, Infinity Edge Pool, Steam Room และ Library Lounge
“โนเบิล รีวอลฟ์” เปิดให้ชมห้องตัวอย่างพร้อมลงทะเบียนรับสิทธิ์จอง ตั้งแต่วันที่ 1 – 17 สิงหาคม และเปิดขายวันที่ 19 สิงหาคม ที่สำนักงานขายโครงการ โนเบิล รีวอลฟ์ อาคารบ้านยสวดี ซอยพหลโยธิน 7 คลิกดูรายละเอียดได้ที่ www.noblehome.com นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมออนไลน์ให้ทุกคนได้ร่วมสนุก ด้วยการส่งภาพในหัวข้อ “สุขเต็มที่…ในพื้นที่ลงตัว” ผ่านแอพพลิเคชั่นอินสตราแกรม (Instragram) เพื่อเข้าไปร่วมโหวตในเฟซบุ๊คชิงรางวัล MacBook Air ได้แล้ววันนี้

Posted using Tinydesk Writer iPhone app

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

"คาซ่า วิลล์” มอบแคมเปญสุดพิเศษ
"เพอร์เฟค"ฉีกแนวตลาดคอนโดฯ ห้องดูเพล็กซ์ชั้นครึ่งดัมพ์ราคา2ล.
อสังหาฯหลังน้ำท่วมคอนโดบูมแนวราบซึม
คอนโด ซิตี้ รีสอร์ท รัชดาฯ-ห้วยขวาง (City Resort Ratchada-Huay Khwang) ประชาอุทิศ
คอนโด Notting Hill condominium น็อตติ้ง ฮิลล์ คอนโดมิเนียม ใกล้ BTS แบริ่ง
ทิศทางตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทยปี 2555
5 อันดับ “โครงการเอาอยู่” โซนน้ำท่วม ชี้ถ้าผ่านฝนนี้ได้ครึ่งปีหลังยอดกระฉูดแน่!
Grand Belle (Belle Avenue) คอนโด เบ็ลแกรนด์ พระราม 9 (รัชดาภิเษก-พระราม 9)
บ้านและสวน Fair 2011 เริ่มแล้ว 17– 25 ธันวาคม 2554
คอนโด88 คอนโดใหม่ ใจกลางเมืองหัวหิน เห็นวิวทะเล และตัวเมืองหัวหินแบบพาโนราม่า
รถไฟฟ้าสายสีลม ส่วนต่อขยาย สถานีโพธินิมิตร-ตลาดพลู เปิดทดลองใช้ฟรี 5 ธ.ค. นี้
คอนโด ยูนิกซ์ เซาท์พัทยา (Unixx South Pattaya) พัทยาใต้

About nucifer

วิศวกรโยธาปฎิบัตการ สำนักการโยธา กทม / วิศวกรบริษัทไอเดียแปลนสตูดิโอ ขายแบบบ้านสำเร็จรูปและสร้างบ้านด้วยใจ // รักบอลไทย และ เทคโนโลยี่ // สอบถามเรื่องบ้านได้ครับ